Thursday, January 11, 2007

COMMENT FROM BRO. JAIME TAGARA IN SAUDI

Dear Kuya Jet,

Una po sa lahat ay nais kong pasalamatan ang Dakilang Diyos sa patuloy Niyang pag-iingat sa bawat-isa na naglilingkod sa Kanya. Lubos pong kasiyahan ang aking nadama ng akin pong mabasa ang Daan ng Katotohanan. Kahit nandito po ako sa malayong lugar ay para na rin po akong nakadalo sa convention dahil nakita ko po ang mga larawan na kuha sa convention. Nagbigay po ito ng malaking hamon sa akin upang patuloy po akong maglingkod at lumago sa aking pananampalataya. Salamat dahil pinagkalooban po kayo ng Diyos ng talento upang maipaabot ang babasahing ito sa akin at sa iba pang mananampalataya sa buong mundo. Kayo po ay malaking hamon sa bawat Kristiyano dahil sa patuloy ninyong katapatan. Buong puso po akong nagpapasalamat sa Diyos at sa inyo dahil isa po ako sa labis na napagpapala ng babasahing ito. Dalangin ko po ang patuloy na paglago ng gawain ng Diyos at paglawak pa ng Daan ng Katotohanan. Pagpalain po kayo ng Dakilang Diyos na Buhay. Maraming maraming salamat po!!!



Lubos na nagpapasalamat,

Bro. Jaime Tagara Jr.
Saudi Arabia

No comments: