Thursday, January 04, 2007

COMMENT FROM SIS. JHEN EUGENIO FROM TAIWAN

Dear Kuya Jet,

Pagbati sa matamis na pangalan ng ating Panginoong Tagapagligtas!
Una po sa lahat ay nais kong pasalamatan ang Panginoon sa patuloy Nyang pag-iingat ng aking tinanggap sa Kanya. Tunay na ang Dios ay hindi nagkukulang sa lahat ng bagay hanggang tayo ay patuloy na umaasa sa Kanyang Dakilang pag-ibig at kahabagan.
Musta na po kayo at ang convention? Nag-email po ako dahil nais ko pong ipaabot ang aking pasasalamat sa inyo. Pinupuri ko po ang Dios sa karunungan na ipinagkakaloob sa inyo upang sa pamamagitan ng internet ay mabigyan din ako ng pagpapala sa mga gawain ng Dios sa panahon ng convention. Sa pamamagitan po ng blogspot ng daan ng katotohonan ay napapagpala ako sa mga report bagamat di po nyo ako kasama ay nakakatamo din po ako ng ambon ng pagpapala ng convention. Diko po mapigil lumuha habang nagbbrowse at nagbabasa ng mga report damang dama ko ang kanyang pagpapala Nya. Di ko po malirip ang kabutihan ng Dios sapagkat unti-unti ko pong nakikita ang kanyang pagkilos upang patuloy na maipalaganap ang kanyang gawain. di po malayong mangyari na darating ang panahon na maari naring mapakinggan ang broadcast ng daan ng katotohan sa net. Lam ko po na mangyayari yan sa kaparaanan narin ng Dios. Naniniwala po ako na sa lahat ng bagay ay may layunin Siya. Dalangin ko po sa Dios na patuloy Nya kayong gamitin sa kaganapan ng Kanyang mga plano. Umasa po kayo sa aking panalangin. Nawa'y idalangin nyo rin po kami sa Panginoon na di lang kami makapanitili sa Kanya kundi makahikayat din ng mga kaluluwa palapit sa Kanya. Hanggang dito nalang po. Bukas nalang po uli. Intayin ko po uli ang report nyo. God Bless....

Dumadalangin,
Sis. Jhen

No comments: